Trang

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Bạn trai cũ cứ dùng mọi thủ đoạn bỉ ổi trả thù

Mỗi ngày tôi đều lên đây để đọc tâm sự của những bạn đọc chia sẻ trên mục Tâm sự. Bản thân tôi cũng có những khó khăn khó giải quyết, mong các bạn tư vấn giúp.

Năm nay tôi 21 tuổi và là sinh viên năm cuối hệ cao hinh sex đẳng của một trường đại học. Tôi may mắn được sinh ra trong một gia đình có điều kiện tốt. Ba mẹ tôi chăm lo, chiều chuộng con gái nhất mực.

Hai năm trước, khi bắt đầu là tân sinh viên, tôi gặp anh qua một game trên mạng xã hội. Ban đầu tôi chỉ nghĩ sẽ nói chuyện với anh cho vui. Sau đó tôi bắt đầu có tình cảm với anh. Mặc dù anh nói từng có gia đình và đã ly hôn.

Anh còn có con gái gần 3 tuổi. Nhưng bất chấp tất cả, tôi vẫn đến với anh. Anh là người đàn ông từng trải, chín chắn. Và đối với tôi, khi ấy anh gần như hoàn hảo.

Nhưng trái với suy nghĩ của tôi, sau những ngày tháng mới bắt đầu yêu, anh ngày càng tỏ ra lạnh nhạt với. Tuy vậy, tôi vẫn yêu anh tha thiết. Sau một thời gian tôi cố gắng, anh đã thật sự yêu tôi.

Đối với tôi, lúc đó không gì hạnh phúc bằng. Nhưng sau đó tôi mới biết thật sự con người anh không hoàn hảo như tôi nghĩ. Anh là người đàn ông cuồng ghen. Anh cấm đoán tất cả những mối quan hệ với bạn khác giới của tôi. Anh không cho tôi đi chơi với bạn bè.

Tôi cảm thấy bức bối vô cùng, nhưng vì yêu và không thể sống thiếu anh nên tôi âm thầm chấp nhận. Nhưng lau xanh giọt nước đầy có ngày cũng tràn ly. Một năm yêu nhau, vì không chịu được tính ghen tuông của anh, tôi đã chủ động chia tay.

Đương nhiên anh không đồng ý. Anh liên tục khủng bố điện thoại của tôi, ép tôi quay lại với anh. Anh dọa sẽ nói cho gia đình tôi biết về quan hệ của hai đứa.

Phải nói thêm là anh năm nay đã 30 doc truyen sex tuổi, còn tôi chỉ là cô gái mới lớn nên việc yêu người có vợ là điều gia đình tôi không thể chấp nhận. Vì thế tôi chỉ dám lén lút yêu anh mà không công khai cho gia đình biết.

Sau khi chia tay anh một thời gian, tôi đã gặp và quen người đàn ông khác. Nhưng không hiểu sao anh biết được và phá tôi cùng người yêu mới. Vì vậy, chuyện của tôi và người yêu mới không thành.

Sau đó tôi cũng đồng ý quay lại với anh. Vì là sinh viên, chưa tự đi làm được nên đôi khi anh cũng giúp đỡ tôi dăm ba trăm để chi tiêu. Ngoài ra, vì không muốn người khác liên lạc với tôi nên anh đưa cho tôi sim điện thoại (trước đây anh mua cho vợ cũ của anh) để tôi dùng.

Sau một thời gian quay lại, tôi càng nhận ra anh là người ích kỷ và gia trưởng. Tôi không được thoải mái và tự do nên quyết định chia tay anh thật sự.

Chia tay anh, tôi thấy rất hụt hẫng và chán nản nên đã đi làm bán thời gian tại một quán cà phê sang trọng ở thành phố. Tôi cũng xin nói thêm, tôi thật sự không đẹp mà chỉ dừng ở mức ưa nhìn. Nhưng tôi được thừa hưởng gen cao từ bố.

Tôi cao gần 1,7 mét và đôi mắt ướt át làm cho bao người nhìn vào thấy động lòng. Đó là ưu điểm của tôi. Sau một thời gian đi làm, tôi lọt vào mắt xanh của một đại gia. Tôi được săn đón, được người đàn ông lớn tuổi hơn cả ba tôi đề nghị làm bồ nhí của ông.

Nhưng tôi đã kiềm chế được bản thân và không chấp nhận. Bởi vì tôi không muốn làm người phá hoại hạnh phúc của người khác. Đúng hơn tôi sợ ánh mắt khinh bỉ của mọi người nếu tôi làm vậy.

Nhưng ông trời cũng cho tôi gặp anh. Anh hơn tôi 18 tuổi và nhìn anh trẻ hơn tuổi rất nhiều. Anh là giám đốc một công ty cỡ vừa và là một khách quen của quán cà phê nơi tôi làm việc.

Anh chủ động xin số điện thoại của tôi và xin làm quen. Sau một thời gian nói chuyện, tôi cũng đồng ý đi chơi với anh. Hàng ngày tôi lên mạng trò chuyện với anh, anh cũng đã có gia đình và ly dị.

Nhưng tôi quên mất rằng người yêu cũ cũng biết mật khẩu nick yahoo của tôi. Anh đã vào nhật ký trò chuyện và đọc được những cuộc nói chuyện của tôi với người đàn ông kia.

Anh đe dọa chửi bới tôi khốn nạn, lăng loàn, mê trai. Nói chung, anh dùng toàn những từ ngữ cay độc nhất có thể để xỉ vả tôi chỉ vì tôi yêu một người hơn mình 18 tuổi.

Người yêu cũ còn đe dọa sẽ gửi người yêu mới của tôi những tấm ảnh và clip của chúng tôi khi còn mặn nồng. Tôi rất lo sợ, vì vậy tôi cũng không dám gặp người yêu hiện tại nữa.

Tôi tránh mặt anh, dù tôi yêu anh tha thiết. Tôi sợ những tấm hình kia sẽ đến tay anh, khi ấy anh sẽ khinh bỉ tôi. Xa anh mà lòng tôi rất hụt hẫng và tiếc nuối. Hàng đêm tôi vẫn khóc khi nhớ về anh.

Còn người yêu cũ của tôi hết xỉ vả lại đòi lại tiền mà khi còn yêu nhau anh chu cấp cho tôi. Anh còn điện thoại cho mẹ tôi để đòi tiền. Thật sự tôi không truyen sex biết tôi nợ anh tiền khi nào vì số tiền đó là do anh ta tự cho tôi.

Hàng đêm anh ta vẫn nhắn tin điện thoại liên tục khủng bố tôi. Khi thì xỉ vả, khi thì nói vẫn yêu tôi và muốn quay lại. Tôi thật sự rất ghê sợ anh ta. Trong lòng tôi yêu bạn trai hiện tại của tôi rất nhiều. Tôi phải làm sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét