Trang

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Thấy tinh trùng, vợ lăn đùng ra ngất

Tình dục là một món quà tuyệt vời dành cho mọi đôi lứa. Nhưng oái oăm thay với một số người, tình dục lại mang tới nỗi sợ hãi vô hình mà vì nó cả hai đều không tận hưởng được khoái cảm.

Vợ ngất xỉu vì tinh trùng

Cưới nhau hơn một tháng mà vợ chồng Thắng vẫn chưa được hưởng cảm giác tuyệt vời của “chuyện ấy”. Không phải hai vợ chồng không yêu thương nhau mà tất cả chỉ vì chứng sợ tinh trùng của vợ Thắng mà ra.

Thắng vẫn luôn tự hào vì lấy được một người vợ ngoan hiền, thuần nết. Hương là mẫu phụ nữ điển hình dành cho gia đình. Ngày mới yêu, Thắng cảm nhận rõ Hương là cô gái ngây thơ và trong trắng. Chính bởi thế khi yêu Hương, Thắng luôn trân trọng và giữ gìn cho Hương, không bao giờ suy nghĩ tới chuyện vượt rào. Thắng không hề biết rằng Hương lại quá nhạy cảm với những vấn đề tình dục. Vì thế đêm tân hôn Thắng hú hồn vì phản ứng của vợ.

Vì không kế hoạch chuyện con cái nên khi hai vợ chồng gần gũi, Thắng không dùng bao cao su. Cuộc yêu bắt đầu, Thắng cảm nhận rõ ràng sự ngượng ngùng, lúng túng và có phần thiếu kinh nghiệm của vợ. Nhưng anh vẫn nhẹ nhàng để vợ cảm thấy thoải mái nhất. Cuối cùng cuộc yêu cũng diễn ra khá suôn sẻ ngoại trừ khâu "hạ cánh".

Mặc dù mới là lần đầu nhưng Thắng cũng lên được tới “đỉnh”. Trong lúc đam mê, vừa gục xuống ôm vợ đột nhiên Thắng giật bắn mình vì tiếng hét thất thanh của vợ: “Ôi cái gì thế này, thật kinh khủng”. Rồi chưa kịp hiểu sự tình, Hương lăn ra ngất xỉu. Thắng luống cuống bật người dậy nhìn lên bụng vợ thấy “đội quân nho nhỏ” ngự trị ở đó. Có lẽ sau lúc hưng phấn, rút “cậu bé” ra, Thắng đã để lại “tàn dư của cuộc chiến” lên người vợ. Và nhìn thấy cảnh tượng đó, vì không quen nên Hương lăn ra ngất.

Thấy tinh trùng, vợ lăn đùng ra ngất - 1

Đêm tân hôn vợ ngất xỉu vì sợ tinh tùng của chồng (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn trở thành một ám ảnh với cả hai vợ chồng. Thắng ngại ngần khi phải gọi người vào trợ giúp để vợ tỉnh lại. Còn Hương sau khi hoàn hồn cô đã thú nhận với chồng, cô thấy ghê sợ thứ chất ấy. Gần một tuần sau đó Thắng không dám đả động gì tới chuyện chăn gối vì sợ vợ chưa thực sự thích ứng được lại lăn ra ngất.

Giờ đây mỗi lần gần gũi Thắng phải nhờ tới sự trợ giúp của bao cao su để tránh cho vợ sợ hãi. Khi tàn cuộc anh cũng phải khéo léo thu dọn chiến trường sao cho vợ không nhìn thấy. Những sự lo lắng đó trở thành ám ảnh với cả hai vợ chồng khiến những cuộc vui không trọn vẹn.

Vợ khóc thét vì “cậu bé” của chồng

Cũng rơi vào trường hợp bị quá mẫn cảm tình dục. Thảo cũng phải trải qua những cảm giác sợ hãi khi “yêu” chồng.

Thảo biết cô làm cho chồng mất hứng thậm chí là chán ngắt khi lần đầu tiên quan hệ của hai vợ chồng, Thảo coi “cậu bé” của chồng như “quái vật”. Thảo biết điều đó nhưng cô không biết làm thế nào khác khi trong cô nỗi sợ hãi đó quá lớn.

Cuộc yêu đầu tiên sau ngày cưới với Thảo là một đêm thấm đẫm nước mắt. Khi nhìn thấy “cậu bé” của chồng cô thấy nó thật kinh khủng và đã khóc thét lên vì sợ hãi. Suốt đêm hôm đó, chồng Thảo ngồi bên thẫn thờ vì có cảm giác mình như một điều gì đó kinh dị khiến vợ sợ. Với Thảo “cậu bé” của chồng như một thứ gì đó đại diện cho sự bẩn thỉu và gớm ghiếc. Chỉ nhìn thôi đã đủ khiến cô ghê sợ chứ đừng nghĩ tới việc để cho "đối tượng" tiếp xúc gần với mình.

Thấy tinh trùng, vợ lăn đùng ra ngất - 2

Làm chồng mất hứng vì coi "cậu bé" của chồng như quái vật (Ảnh minh họa)

Mặc dù những lần sau đó được chồng giúp đỡ để khắc phục nỗi sợ hãi nhưng mỗi khi gần gũi Thảo vẫn không sao thoát khỏi được cái suy nghĩ rùng mình vì sợ hãi. Lần quan hệ nào cô cũng khóc thét khiến chồng mất hứng. Nhìn chồng chán nản Thảo đã nhủ lòng mình phải thoải mái hơn, không nghĩ về những điều tệ hại để hòa vào cuộc vui với chồng nhưng cô không làm được. Đêm nào Thảo cũng thấy không khí thật nặng nề. Nằm bên chồng Thảo nghe rõ tiếng thở dài não nề và sự rạo rực mà không thể thỏa sức tận hưởng của chồng. Có thể nói cuộc sống tình dục của vợ chồng Thảo gần như rơi vào bế tắc.

Nỗi niềm của những người trong cuộc

Chắc chắn không một ai muốn mình rơi vào tình huống trái khoáy này nhưng cuộc sống là vậy và nó luôn tồn tại những điều hi hữu mà có thật.

Được sự giúp đỡ khéo léo của chồng, dần dần Hương cũng đã quen dần với những điều bình thường của tình dục: "Không hiểu tại sao mình lại có cảm giác sợ hãi tới như vậy khi nhìn thấy tinh trùng của chồng. Nhất là lúc ngửi thấy mùi ngai ngái của nó. Mình biết đó là điều rất bình thường nhưng bản thân lại không thể khống chế được nỗi sợ hãi của mình. Cũng may nhờ có chồng kiên trì giúp đỡ mình đã thích nghi được rồi. Giờ thì vợ chồng mình đã thoải mái hơn trong chuyện ấy và mọi thứ tuyệt vời hơn rất nhiều" - Hương chia sẻ.

Không được may mắn như Hương, dù cả hai vợ chồng đã hết sức cố gắng nhưng chứng sợ "cậu bé" của Thảo vẫn không thể khắc phục được. Vì vậy, Thảo đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên gia tư vấn tâm lí. Sau một thời gian dài điều trị Thảo mới thoát khỏi cảm giác sợ hãi của mình.

Chuyện vợ chồng với nhiều người là một điều quá đỗi bình thường và tuyệt vời nhưng với một số ít lại gặp trở ngại. Trong những trường hợp như vậy sự thông cảm và kiên trì của người bạn đời chính là cách tốt nhất để xóa đi rào cản về mặt tâm lí đó để tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét