Trang

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Vì nghi có ảnh sex tôi đã không thể lấy chồng

Chỉ vì có khuôn mặt quá gợi tình mà mấy lần liền tôi bị nhà chồng tương lai hủy hôn và bất đắc dĩ trở thành nạn nhân của các bức ảnh, clip sex.

Chào bạn Nguyệt Anh - Tác giả tâm sự: “4 lần ra mắt nhà chồng tương lai không thành”!

Hôm nay, đọc tâm sự của bạn, tôi cũng thấy mệt mỏi và lo lắng hệt như bạn vậy. Tôi cũng năm lần bảy lượt đối mặt với sự hủy hôn bởi nghi án ảnh sex.

Phải vất vả lắm tôi và anh mới đến được với nhau. Nhưng mối tình lâu năm này không vượt qua được rào cản nghi ngờ. Bất đắc dĩ, tôi trở thành nạn nhân của các bức ảnh, clip sex. Còn người yêu tôi thì hậm hực hờn ghen, mất dần lòng tin vào bạn gái.

Tôi năm nay 26 tuổi. Cái tuổi hội tụ đủ sự mặn mà về nhan sắc. Tôi chẳng dám nhận mình có sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng lại có khuôn mặt rất gợi cảm.

Người đàn ông nào gặp tôi cũng đều bảo tôi có khuôn mặt rất gợi tình. Quả thật, tạo hóa sinh ra thế nào thì tôi biết vậy. Chứ có phải tôi tự tạo nên khuôn mặt mình để hút người khác giới đâu. Sự thực đó, chẳng mấy ai hiểu, nhất là người yêu tôi.

Chúng tôi đã yêu nhau được 4 năm nay. Bề ngoài trông anh khá bình thường. Nhưng anh thu hút người khác bởi sự vui vẻ, năng động và thích giao tiếp. Ngay ngày đầu quen, tôi và anh đã bị tiếng sét tình ái đánh trúng.

Thuở yêu đương, người yêu tôi có tính chiếm hữu khá cao. Có lần, anh đã đấm vào mũi người bạn thân vì lỡ lời nói tôi có khuôn mặt gợi tình. Anh yêu cầu tôi không được trang điểm khi đi tới đám đông.

Tôi không hiểu sao cánh đàn ông cứ nhìn tôi với vẻ hau háu muốn ăn tươi nuốt sống. Nào tôi có ăn mặc hở hang chỗ nào đâu. Tôi lúc nào cũng phải thu mình lại, doc truyen sex tránh ánh nhìn của cánh mày râu. Rốt cuộc, chỉ tại tôi có khuôn mặt quá… gợi cảm.

Sau ngày tôi về gặp mặt gia đình anh, bạn trai đề nghị tôi cho anh chụp ảnh bán nude để làm kỷ niệm của chỉ hai đứa. Dù không hứng thú lắm nhưng trước lời đường mật của anh, tôi không chối từ.

Thảm cho tôi, điện thoại của anh bị hỏng, phải đem ra hàng sửa. Những bức ảnh riêng tư về tôi đã bị phát tán lên vài trang web đen. Em trai người yêu tôi vô tình xem được các bức ảnh này.

Thế là mọi người nhà anh đã kiên quyết phản đối không cho làm đám cưới vì nghi tôi hư hỏng. Nước mắt tôi rơi mỗi đêm. Chúng tôi đã mất hơn 2 năm nữa để giải thích với gia đình anh về chuyện này.

Cuối năm trước, tôi được gia đình anh chấp nhận cho tới thăm nhà lần nữa. Tôi đã nhanh chóng học mấy món tủ của chị gái để trổ tài đầu bếp. Cả nhà ăn uống rất vui vẻ. Mẹ chồng anh còn đề cập đến chuyện cưới xin của chúng tôi nữa.

Nhưng lúc người yêu chuẩn bị đưa tôi về nhà, cậu em họ anh chạy vội đến báo chuyện: “Chị ta ngựa quen đường cũ phơi ảnh sex khắp nơi”. Cậu ấy đã mở máy tính cho cả nhà anh xem ngay tại trận.

Hàng loạt các bức ảnh cô gái trần như nhộng với nhiều tư thế uốn éo gợi dục. Tôi chết lặng bởi nhìn khuôn mặt trong ảnh chính xác là tôi. Cả nhà anh nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ. Anh tát tôi một cái đau điếng.

Tôi mang nỗi oan từ trên trời rơi xuống. truyen sex Ngoài thời gian đi làm, tôi cố gắng lên mạng truy tìm thủ phạm đã hại tôi. Tôi lập một nick lấy tên nam giới và kiếm tình trên web đen.

Sau hơn 2 tuần “chinh chiến và giăng bẫy”, tôi đã tóm được kẻ fake shop. Hắn hỉ hả kể cho tôi nghe chiến tích “lột áo” của 5 cô gái. Hắn vào facebook kiếm ảnh phụ nữ có khuôn mặt đẹp gợi cảm và file có dung lượng lớn.

Sau đó, hắn đã dùng những kỹ xảo giống hình dáng người tôi. Nếu không phải dân IT thì khó có thể nhận diện được điểm khác biệt của những bức ảnh này.

Tôi đã cho người yêu và gia đình anh xem đoạn chat vạch trần sự oan ức của tôi. Tôi phải nỗ lực rất nhiều để chứng minh sự đảm đang và chân thành. Gần một năm sau, gia đình anh mới bắt đầu chấp nhận tôi. Nghĩ tới bạn gái đã “cứng” tuổi, anh cũng quyết định kết hôn.

Sau lễ ăn hỏi hơn chục ngày, lại tin sét đánh bủa vây tôi. Trên mạng xuất hiện clip đôi trai gái đang làm tình. Tệ hại thay, nhân vật nữ có khuôn mặt rất giống tôi. Họ hàng nhà trai biết chuyện phản đối kịch liệt. Người yêu chán tôi nên đã thường xuyên gọi điện tâm sự với bạn gái cũ. Họ còn công khai hẹn hò đi chơi với nhau.

Tôi phải giương mắt nhìn đoạn clip sex này nhiều ngày để tìm ra lỗ hổng. Mãi tôi mới để ý đến chuyện, các nốt ruồi trên cơ thể cô diễn viên phim cấp 3 và tôi khác nhau. Một lần nữa, nghi án sex của tôi được hóa giải.

Chỉ còn 1 tháng nữa, tôi sẽ chính thức bước chân lên xe hoa về nhà chồng. Lòng tôi lo sợ quá, chẳng biết còn cái ảnh, clip sex nào gán cho tôi nữa không? Sao số tôi đen đủi quá! Chẳng lẽ tất cả chỉ vì tôi có khuôn mặt gợi tình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét