Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Ameri Ichinose ngôi sao phim sex Nhật Bản

Ameri Ichinose TRÙM Sex Nhật Bản, Bạn gái Kagawa là ameri ichinose ngôi sao phim sex Nhật Bản, Ameri Ichinose 2012 Bom tấn làng Sex Nhật, phim sex Ameri Ichinose IDol hơn hẳn Maria ozawa về chuyện ấy.

Rất nhiều người đã nghi ngờ động cơ ngoài chuyên môn khi Man United chiêu mộ Shinji Kagawa. Họ cho rằng, Man United mua anh chỉ để bán áo đấu, kinh doanh tại Nhật Bản nói riêng – nơi họ có gần 4 triệu người hâm mộ, cũng như ở khu vực châu Á. Việc đó chưa ai có thể kiểm định nhưng chắc chắn Kagawa sẽ rất thu hút khi anh có cô bạn gái xinh đẹp và nổi tiếng.

images750096 92201571178417396497 Phim Sec của Erika Kurisu nữ hoàng phim dâm Nhật Bản mới nổi

ảnh sex Ameri Ichinose tại Nhật Bản


Ameri Ichinose hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho hương sắc của những nàng WAGs của Man United, phần lớn chỉ quanh quẩn ở nhà hay đi mua sắm, ăn chơi như Coleen Rooney.
Kagawa vốn nhỏ hơn Ameri 1 tuổi. Họ gặp nhau và bắt đầu làm quen từ năm 2011 khi Kagawa chơi cực hay trong màu áo của Dortmund tại Đức. Ameri bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2006 dưới 2 nghệ danh khác là Ayaka Misora and Erika Kurisu.
Cả hai bắt đầu hẹn hò khi Shinji Kagawa trở nên nổi tiếng sau khi chuyển qua Dortmund thi đấu
Sir Alex hy vọng Shinji Kagawa sẽ không quá bị phân tâm khi giới truyền thông Anh xen vào chuyện đời tư hoặc tệ hơn là bị chấn thương do Ameri gây nên bởi ngôi sao nữ 24 tuổi này là người rất thoáng trong chuyện tình yêu, tình dục.

theo sieudep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét